Xem them: http://thietbidinhvihopchuan.tin.vn

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH Ô TÔ XE MÁY

Hộp đen là tên của một loại thiết bị điện tử lưu trữ thông tin thường được gắn trên các phương tiện giao thông và được thiết kế đặc biệt phù hợp riêng với từng loại phương tiện khác nhau.
Có 2 loại hộp đen cơ bản là hộp đen máy bay, và hộp đen ô tô. Trong đó thì VNET tập trung nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối hộp đen ô tô với các sản phẩm đã được công nhận cũng như biết đến trên thị trường.
Hộp đen cho ô tô chính là thiết bị định vị GPS ô tô có kích thước khoảng 04 cm x 10 cm được thiết kế chắc chắn, có vỏ bằng kim loại chống va đập và chống sốc, có thể hoạt động trong môi trường điều kiện thời thiết khắc nghiệt.
Hộp đen ô tô
Nó được gắn bên trong xe và được kết nối với hệ thống máy chủ chuyên dụng, quản lý trực tuyến qua hệ thống SMS/GPRS/GPS (trung tâm giám sát); giúp người dùng có thể theo dõi và giám sát các phương tiện của mình thông qua máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng. Thông về lái xe, về vị trí, tốc độ, quãng đường di chuyển, điểm dừng đỗ, đóng mở cửa, nhiên liệu… sẽ liên tục được cập nhật về trung tâm và được hiện thị đầy đủ trên màn hình của người quản lý mọi lúc, mọi nơi.
Ở Việt Nam, ngày nay thì việc lắp đặt và sử dụng hộp đen ô tô đã không còn mới mẻ nữa và đặc biệt sau nghị định 91 của Bộ GTVT ban hành về việc bắt buộc lắp đặt hộp đen cho ô tô đã làm cho thị trường hộp đen thêm nóng hơn. Đây cũng là một trong những bước tiến tiếp theo nhằm hướng đến tương lai đáp ứng nhu cầu quản lý giao thông công cộng mà Việt Nam đang hướng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét