Để nâng cao sự phục vụ và gia tăng giá trị cho khách hàng
công ty chúng tôi xin đưa ra những quy định sau làm cơ sở để tham chiếu, giải
quyết các vấn đề bảo hành:
1. Nội dung cam kết bảo hành, bảo trì:
Mọi quý khách hàng khi mua sản phẩm, thiết bị, các phần mềm
ứng dụng và dịch vụ của Công ty VGL đều có thể yên tâm về
chất lượng sản phẩm và dịch vụ. VGLcam kết luôn cung cấp cho Quý khách hàng
những điều kiện bảo hành, bảo trì tốt nhất và đúng với quy chế.
Đối với những sản phẩm bán ra trong vòng một tháng nếu có
trục trặc, VGL sẽ đổi mới 100% ngay lập tức (nếu sản phẩm nằm trong điều kiện
bảo hành). Ngoài ra, đối với những sản phẩm bảo hành, công ty sẽ đổi trả ngay
cho khách hàng bằng một thiết bị tương đương.
2. Quy chế bảo hành, bảo trì đồng thời là một phần của Hợp
đồng kinh tế.
Quy chế bảo hành này là văn bản làm rõ về điều kiện bảo hành
được nêu trong điều khoản Bảo hành của các hợp đồng kinh tế mà Công ty VGL ký
với các khách hàng. Do vậy, quy chế bảo hành, bảo trì là một phần không thể
tách rời của hợp đồng kinh tế.
3. Các quy định, quy trình khi khách hàng tham gia bảo hành
tại vGL:
Tất cả mọi sản phẩm do công ty bán ra đều được bảo hành
trong thời hạn 24 tháng được qui định bởi nhà sản xuất. Thời hạn này được ghi
rõ trong phiếu bảo hành.
Và một số các thiết bị khác với các quy định, quy trình cụ
thể như sau:
3. 1. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm, dịch vụ phải còn trong thời hạn bảo hành đã nêu
trong hợp đồng kinh tế.
- Phải xuất trình Phiếu bảo hành do VGL cung cấp: Phiếu
bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.
- Trong trường hợp không có Phiếu bảo hành thì việc bảo hành
sẽ căn cứ vào Tem bảo hành dán trên thiết bị và các giấy tờ liên quan khác như:
Phiếu xuất kho, hóa đơn tài chính, Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị.
- Các sản phẩm, thiết bị khi mang đến bảo hành phải còn Tem
bảo hành, cụ thể:
* Tem bảo hành do VGL dán trên mỗi sản phẩm, thiết bị
trước khi giao cho Quý khách hàng và có ghi rõ thời gian bảo hành theo
tháng/năm.
* Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, vỡ.
* Hạn bảo hành trên Tem bảo hành vẫn còn khi Quý khách yêu
cầu bảo hành.
3. 2. Các ưu đãi bảo hành:
* Quý khách được bảo hành miễn phí các sản phẩm, thiết bị
GPS do VGL cung cấp nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành đã nêu.
* VGL sẽ cung cấp 1 sản phẩm tạm thời để thay thế cho sản
phẩm được bảo hành.
3. 3. Bảo trì sản phẩm:
* Mọi sản phẩm của VGL đều có thời gian bảo trì vĩnh viễn
* EPOSI cam kết trong trường hợp lỗi bị từ chối bảo hành
hoặc hết hạn bảo hành công ty sẽ sửa chữa miễn phí những hỏng hóc nhỏ có thể tự
sửa được.
* Những lỗi phức tạp không thể tự sửa chữa chúng tôi sẽ miễn
phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế công ty sẽ tính theo giá thị
trường.
3. 4. Từ chối bảo hành:
* Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao
thiết bi hoặc tem chứng nhận bảo hành.
* Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của công ty
hoặc của nhà xản xuất, tem bảo hành bị sửa, đổi rách, nát.
* Sử dụng không đúng điện áp quy định, quá công suất, bị
chập, cháy nổ, rơi vỡ va đập và các trường hợp khác do người sử dung gây ra.
* Hỏng do thiên tai,vận chuyển, sử dụng sai qui cách, ngập
nước, bị động vật hoặc người cố ý làm hỏng.
* Tự ý tháo dỡ sửa chữa bởi cá nhân và tháo lắp không đúng
quy định của thiết bị hoặc chưa được chỉ dẫn bởi bộ phận kỹ thuật của công ty.
Lưu ý:
- Việc bảo hành không
bao gồm vỏ thùng và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
- Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện
nếu có.
- Quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành cẩn thận.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét