Xem them: http://thietbidinhvihopchuan.tin.vn

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Quy định chế độ bảo hành của Việt toàn cầu

Để nâng cao sự phục vụ và gia tăng giá trị cho khách hàng công ty chúng tôi xin đưa ra những quy định sau làm cơ sở để tham chiếu, giải quyết các vấn đề bảo hành:

1. Nội dung cam kết bảo hành, bảo trì:

Mọi quý khách hàng khi mua sản phẩm, thiết bị, các phần mềm ứng dụng và dịch vụ của Công ty VGL đều có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. VGLcam kết luôn cung cấp cho Quý khách hàng những điều kiện bảo hành, bảo trì tốt nhất và đúng với quy chế.

Đối với những sản phẩm bán ra trong vòng một tháng nếu có trục trặc, VGL sẽ đổi mới 100% ngay lập tức (nếu sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành). Ngoài ra, đối với những sản phẩm bảo hành, công ty sẽ đổi trả ngay cho khách hàng bằng một thiết bị tương đương.

2. Quy chế bảo hành, bảo trì đồng thời là một phần của Hợp đồng kinh tế.

Quy chế bảo hành này là văn bản làm rõ về điều kiện bảo hành được nêu trong điều khoản Bảo hành của các hợp đồng kinh tế mà Công ty VGL ký với các khách hàng. Do vậy, quy chế bảo hành, bảo trì là một phần không thể tách rời của hợp đồng kinh tế.

3. Các quy định, quy trình khi khách hàng tham gia bảo hành tại vGL:

Tất cả mọi sản phẩm do công ty bán ra đều được bảo hành trong thời hạn 24 tháng được qui định bởi nhà sản xuất. Thời hạn này được ghi rõ trong phiếu bảo hành.

Và một số các thiết bị khác với các quy định, quy trình cụ thể như sau:

3. 1. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm, dịch vụ phải còn trong thời hạn bảo hành đã nêu trong hợp đồng kinh tế.

- Phải xuất trình Phiếu bảo hành do VGL cung cấp: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.

- Trong trường hợp không có Phiếu bảo hành thì việc bảo hành sẽ căn cứ vào Tem bảo hành dán trên thiết bị và các giấy tờ liên quan khác như: Phiếu xuất kho, hóa đơn tài chính, Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị.

- Các sản phẩm, thiết bị khi mang đến bảo hành phải còn Tem bảo hành, cụ thể:

* Tem bảo hành do VGL dán trên mỗi sản phẩm, thiết bị trước khi giao cho Quý khách hàng và có ghi rõ thời gian bảo hành theo tháng/năm.

* Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, vỡ.

* Hạn bảo hành trên Tem bảo hành vẫn còn khi Quý khách yêu cầu bảo hành.

3. 2. Các ưu đãi bảo hành:

* Quý khách được bảo hành miễn phí các sản phẩm, thiết bị GPS do VGL cung cấp nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành đã nêu.

* VGL sẽ cung cấp 1 sản phẩm tạm thời để thay thế cho sản phẩm được bảo hành.

3. 3. Bảo trì sản phẩm:

* Mọi sản phẩm của VGL đều có thời gian bảo trì vĩnh viễn

* EPOSI cam kết trong trường hợp lỗi bị từ chối bảo hành hoặc hết hạn bảo hành công ty sẽ sửa chữa miễn phí những hỏng hóc nhỏ có thể tự sửa được.

* Những lỗi phức tạp không thể tự sửa chữa chúng tôi sẽ miễn phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế công ty sẽ tính theo giá thị trường.

3. 4. Từ chối bảo hành:

* Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bi hoặc tem chứng nhận bảo hành.

* Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của công ty hoặc của nhà xản xuất, tem bảo hành bị sửa, đổi rách, nát.

* Sử dụng không đúng điện áp quy định, quá công suất, bị chập, cháy nổ, rơi vỡ va đập và các trường hợp khác do người sử dung gây ra.

* Hỏng do thiên tai,vận chuyển, sử dụng sai qui cách, ngập nước, bị động vật hoặc người cố ý làm hỏng.

* Tự ý tháo dỡ sửa chữa bởi cá nhân và tháo lắp không đúng quy định của thiết bị hoặc chưa được chỉ dẫn bởi bộ phận kỹ thuật của công ty.

Lưu ý:

- Việc bảo hành  không bao gồm vỏ thùng và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.

- Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện nếu có.


- Quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành cẩn thận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét